Ba lô cho học sinh trung học phổ thông, trung học cơ sở



Hằng năm cứ độ tháng 2 tháng 3, hoặc tháng 6 tháng 7, xưởng may chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ các trường Trung học phổ thông, Trung học cơ sở ở TPHCM. Các trường thường may ba lô cho học sinh nhằm làm phần thưởng khuyến khích cho học sinh khá giỏi  trong ngày bế giảng năm học hay sau các kì thi lớn hoặc trong buổi trao học bổng vượt khó… cũng như làm ba lô đồng phục cho học sinh trường mình. Nếu trường THPT, THCS của bạn đang cần một xưởng may ba lô đồng phục, may ba lô quà tặng cho học sinh vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Balo DiDy chuyên may ba lô cho học sinh trường THPT – THCS ở TPHCM

Xưởng chúng tôi luôn mong muốn làm việc với nhà trường. Nếu nhà trường đang tìm kiếm một xưởng may balo ở TPHCM, giá rẻ, miễn phí thiết kế… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu đặt may ba lô cho học sinh của mình.
Balo DiDy chuyên may ba lô cho học sinh trường THPT - THCS ở TPHCM
Các trường THPT – THCS như Ngô Quyền, Nguyễn Huệ, Nguyễn Khuyến, Trần Quang Khải, Võ Trường Toản, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Chí Thanh, …luôn mong muốn trao những phần quà động viên để học trò càng ngày càng phấn đấu vươn lên. Balo – phần quà đầy ý nghĩa bởi nó mang hành trang, mang những trang sách tri thức và cuộc đời mà các thầy, các cô, các bậc cha mẹ muốn gửi gắm cho mỗi đứa con, mối học trò.
Nếu như quý trường học và phụ huynh đang tìm giải pháp thì Balo DiDy sẽ giúp bạn, còn chần chờ gì nữa, hãy gọi chúng tôi.
hotline-balo-DiDy- số điện thoại may balo tphcm
Mang chiếc balo thêu logo hay hình ảnh của nhà trường trên vai đi khắp nơi, sẽ làm cho hình ảnh của trường gần gũi hơn với nhiều bậc phụ huynh.

Các mẫu ba lô học sinh được nhiều nhà trường thường làm nhất

Tập hợp từ nhiều nguồn, xưởng may Balo DiDy đưa ra cho khách hàng một số mẫu balo để lựa chọn tham khảo. Chúng tôi cũng sẵn sàng may theo yêu cầu của khách hàng với kiểu dáng khác và luôn đặt uy tín cùng chất lượng hàng đầu. Do đó, quý nhà trường sau khi xem xét hãy cho chúng tôi biết mẫu balo bạn muốn đặt may cho học trò của mình.

Hotline-balo-tphcm---balodidy
Xưởng may Balo DiDy rất vui khi được làm việc với quý nhà trường. Chúng tôi tin chắc rằng các em học sinh sẽ rất sung sướng và tự hào khi nhận những chiếc balo xinh xắn, ý nghĩa này mà bên nhà trường tặng.
Chúc cho nhà trường sẽ càng có thêm những em học sinh hiếu học, chăm ngoan để mai sau phục vụ cho cộng đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu balo cho đại lý xe máy Honda, Yamaha, Suzuki

Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu TPHCM